4 lý do nên chọn pin Eneloop cho thiết bị

Pin Eneloop là pin sạc được Panasonic mua lại của hãng Sanyo. Pin Eneloop luôn là lựa chọn số một cho tất cả các thiết bị như bàn phím, chuột không dây, điều khiển từ xa, đồ chơi,... Đây là loại pin có thể sạc đi sạc lại nhiều lần mặc dù giá thành có cao hơn các hãng khác nhưng chất lượng không làm khách hàng thất vọng. Dưới đây là 4 lý do nên lựa chọn pin sạc Eneloop.

Pin Eneloop giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường

Với lợi thế của hiệu suất cao như pin khô và độ bền sau nhiều lần sạc lại của pin NiMH, pin sạc Eneloop Panasonic là lựa chọn tốt nhất cho bạn và cho môi trường. Panasonic eneloop cung cấp hiệu năng hoạt động lâu dài hơn các sản phẩm pin khô, pin sạc Eneloop của chúng tôi có thể sử dụng lại đến 2.100 lần. So sánh với các khoản phí, bạn tiết kiệm tiền mua pin mới, giảm lãng phí và tạo ra một tương lai bền vững hơn.

Mỗi lần sạc pin, bạn lại tiết kiệm tiền cho mình và giữ cho môi trường khỏi 1 viên pin khô gây ô nhiễm. Thiết kế vỉ pin thể hiện tôn chỉ của chúng tôi, đó là sự quan tâm sâu sắc đến môi trường. Màu xanh của biển, nước, và trái đất, và màu trắng là biểu tượng rực rỡ của sự sống.

Pin Eneloop có độ tự xả thấp

Với công nghệ lưới hợp kim hiện ưu việt, pin sạc Eneloop giữ năng lượng 70% sau 5 năm lưu trữ. Với viên pin bạn để lâu, khi sử dụng nó đã xả hết điện, nhưng Eneloop luôn sẵn sáng khi bạn cần đến. Mỗi lần sạc, bạn tiết kiệm chi phí mua pin mới và giảm xả thải vào môi trường. Điện áp ổn định đảm bảo tuổi thọ lâu dài hơn pin khô, dù trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Pin Eneloop bền bỉ và sử dụng được ở nhiệt độ khắc nghiệt

Pin sạc Eneloop hoạt động  trong điều kiện khắc nghiệt, từ -20 ° C đến 40 °C. Vượt trội so với pin khô nếu bạn đi trượt tuyết và độ tự xả cực thấp dù nóng đến 40 °C. Pin sạc Eneloop được sạc sẵn bằng năng lượng mặt trời trước khi rời nhà máy. Viên pin luôn có sẵn năng lượng ngay khi đến tay khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm pin Eneloop: http://pintrongtin.com/san-pham/pin-eneloop/

CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh

Websitepintrongtin.vn

Email: pintrongtin@gmail.com

Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292