Các loại máy sạc pin thông dụng hiện nay

các loại máy sạc pin

Máy sạc pin thường được đi kèm với các loại pin sạc giúp tiết kiệm chi phí sử dụng pin một cách đáng kể đặc biệt là đối với các thiết bị cần sử dụng pin với tần xuất lớn. Vậy các loại máy sạc pin nào thông dụng trên thị trường được nhiều người ưa chuộng?

Phổ biến nhất trên thị trường phải kể đến máy sạc pin tiểu – có một điều đặc biệt là hầu hết các loại máy sạc pin tiểu đều sạc được pin đũa bởi 2 loại pin này có kích thước khá tương đồng nhau, pin đũa chỉ nhỉnh hơn pin tiểu một chút. Bên cạnh đó là một số loại máy sạc pin dành cho các loại kích cỡ pin đặc biệt như pin 9v, pin 18650, pin trung, pin đũa,.... sau đây là một số loại pin thông dụng hiện nay:

Phân loại máy sạc pin phổ biến hiện nay

Máy sạc pin Ansmann Powerline 4 Smart

Máy sạc pin Powerline Ansmann

-          Sạc nhanh

Có thể bạn chưa biết, hầu hết các loại máy sạc pin hiện nay đều là các loại sạc nhanh. Đặc biệt là các loại máy sạc pin điện thoại, máy tính, laptop và một số thiết bị thông dụng khác. Tuy nhiên sạc nhanh vẫn không được người dùng ưa chuộng bởi không phải là giải pháp tối ưu cho pin.

-          Sạc có màn hình

Sạc có màn hình thường được sử dụng trong các loại máy đo về độ còn lại của pin, đo về tốc độ thông tin và thời gian sạc còn lại của pin.

-          Sạc có đèn báo

Loại sạc này thường được ưa chuộng hơn bởi giá rẻ, thông dụng,…

-          Tự ngắt

Bộ sạc pin tự ngắt cũng được ưa chuộng bởi người dùng không cần phải canh thời gian để ngắt sạc.

-          Sạc đa năng

Sạc đa năng là những loại có thể sạc tích hợp nhiều viên pin, loại pin trong cùng một máy. Chẳng hạn, máy sạc pin BC905 có thể sạc pin vuông 9v, pin AAA, pin AAA vô cùng thông minh và tiện lợi.

-          Sạc thường

Sạc thường là sạc chỉ 1 loại pin, chế độ đơn giản.

Máy sạc pin Cr2

Máy sạc pin Cr2

Các loại bộ sạc pin phổ biến hiện nay

Hầu hết các loại máy sạc pin thông dụng hiện nay đều tích hợp nhiều chế độ. Chẳng hạn máy sạc pin CHVCM4 có tự ngắt có đèn báo, có kèm thêm 4 pin sạc AA 2000mAh, máy sạc pin Photocam IV có  đèn báo, có tự ngắt, có màn hình,….. máy sạc pin Photocam V có thể sạc tích hợp nhiều loại pin như pin 18650, pin tiểu, pin đũa, pin trung, pin đại,…

Bên cạnh các loại bộ sạc pin kể trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại bộ sạc pin thông dụng khác, mời các bạn theo dõi và lựa chọn máy sạc pin phù hợp.

Xem thêm bài viết: Các loại pin trung cỡ C thông dụng trên thị trường

CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh

Websitepintrongtin.vn

Email: pintrongtin@gmail.com

Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292