Cách phân biệt các dòng pin Panasonic chính hãng chất lượng

Các dòng pin Panasonic

Nổi tiếng với các dòng pin, linh kiện, đồ gia dụng đồ điện tử - Panasonic được nhiều người ưa chuộng; bởi chất lượng và giá thành hợp lý. Vậy làm thế nào để có thể phân biệt được đâu là pin chính hãng chất lượng.

Pin Panasonic 9v Alkaline

Pin Panasonic chính hãng chất lượng cao thường được dùng cho các loại thiết bị đồ điện tử, đồ gia dụng, thiết bị kỹ thuật cùng nhiều loại thiết bị thông dụng khác. Không chỉ vậy, các loại thiết bị pin Panasonic còn được phân biệt rõ ràng loại tốt loại thường và các loại phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Các loại pin Panasonic AA, pin Panasonic AAA được phân thành nhiều loại chất liệu như Alkaline, Cacbon giúp người dùng có thể sử dụng đa dạng cho nhiều loại thiết bị khác nhau như: đồng hồ, điều khiển, máy remote,…. Một số dòng pin chuyên dùng cho các loại thiết bị máy nuôi nguồn, máy nuôi nhớ dữ liệu, máy nuôi nguồn,….

Điều khiển Remote Panasonic

Thường các loại pin được làm từ chất liệu Cacbon không tốt bằng các loại pin được làm từ chất liệu Alkaline – ngoài ra một số loại thiết bị được làm từ chất liệu Li – ion chuyên dùng cho các loại thiết bị nuôi nguồn, nuôi nhớ dữ liệu,... Để phân biệt các dòng pin này, bạn có thể quan sát mã pin và chất liệu được in trên thân pin:

-          Chất liệu Alkaline (kiềm) chất liệu này có khả năng lưu trữ năng lượng tốt hơn so với các dòng pin thông thường.

-          Chất liệu Cacbon (than) chất liệu này có khả năng lưu trữ năng lượng kém hơn các dòng pin được làm từ chất liệu kiềm

-          Chất liệu Li – ion là dòng pin tốt hơn so với các dòng pin thông thường và chuyên dùng cho các loại thiết bị nuôi nguồn, nuôi nhớ dữ liệu,….

-          Chất liệu Ni – Mh thường được dùng cho các loại pin sạc và máy sạc pin thông thường.

Pin 2CR5 Panasonic

Pin 2CR5 Panasonic

Các loại mã pin thông dụng:

-          Pin AA: pin AA được coi là loại pin phổ biến nhất thường được dùng cho các dòng điều khiển, máy móc, đồ chơi, remoter và nhiều loại thiết bị khác, pin Panasonic AA thường được phân thành 2 loại chất liệu chính là Alkline và Cacbon – đây là các loại pin sử dụng một lần – các loại pin sạc AA thường được làm từ chất liệu Ni – Mh – thương hiệu pin sạc của Panasonic là Eneloop.

-          Pin AAA: tương tự như pin AA, pin AAA cũng được chuyên sử dụng cho các dòng máy móc, đồ chơi, điều khiển, remoter và nhiều loại thiết bị khác. Pin cũng có các loại pin sạc Eneloop tương tự pin AA Panasonic

-          Pin khuy áo: các loại pin khuy áo Panasonic thường được làm từ chất liệu Lithium, pin có đầy đủ các mã thông dụng cho các dòng điều khiển Remoter như: pin CR1212, CR1216, CR1632, CR1616, CR1620, CR2032, CR2025, CR2430, CR2450, CR2477,….

-          Máy sạc pin: các loại máy sạc pin Panasonic thường là các loại máy sạc pin Eneloop. 

Trên đây là một số thông tin về các dòng pin Panasonic, chúc các bạn lựa chọn loại pin tốt nhất!

CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh

Websitepintrongtin.vn

Email: pintrongtin@gmail.com

Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292