Địa chỉ mua bộ sạc pin chính hãng thông dụng

Đi kèm với các loại thiết bị pin sạc không thể thiếu là các loại máy sạc pin chính hãng thông dụng giúp sử dụng trong nhiều loại thiêt bị cao cấp có tần xuất sử dụng lớn. Vì vậy việc mua một loại bộ sạc pin chính hãng thông dụng là điều vô cùng quan trọng

Máy sạc pin Camelion BC0904 là máy sạc pin có thể sạc được cả pin sạc 9v, pin sạc AA và pin sạc AAA đa năng. Thông dụng, mỗi lần sạc có thể sạc được tối đa 4 pin sạc AAA hoặc pin sạc AA; hoặc có thể sạc đồng thời 2 pin sạc 9v giúp tiết kiệm chi phí sử dụng.

Máy sạc pin BC0904 - Camelion

Máy sạc pin BC0904 - Camelion

Một trong số các loại máy sạc pin thông dụng hàng đầu hiện nay là các loại máy sạc pin Eneloop. Chuyên dùng cho các loại máy ảnh đặc biệt là loại pin sạc AA và pin sạc AAA. Thường các máy sạc pin này sẽ có 4 khe và được tặng kèm 2 hoặc 4 viên giúp tiết kiệm cho người sử dụng.

Được đánh giá cao bởi chất lượng, các dòng pin, pin sạc và máy sạc Energizer được đánh giá khá cao chất lượng tốt nhất. Các loại máy sạc pin Energizer thường được tặng kèm các viên pin sạc AA chính hãng. Thông thường các loại máy sạc pin Energizer thường được tặng kèm từ 2 – 4 pin tùy loại, có loại máy sạc kèm 2 pin được sử dụng cho các loại thiết bị tốt nhất

Máy sạc pin AnsmannMáy sạc pin Ansmann

Nổi tiếng với các dòng máy sạc pin, pin sạc, máy sạc pin Ansmann được đánh giá khá cao về chất lượng – là thương hiệu chỉ chuyên sản xuất các loại máy sạc pin, pin sạc, máy sạc pin Ansmann thường là các loại máy sạc pin Powerline từ IV – V – VI hoặc các máy sạc pin có thể sạc liền lúc nhiều loại pin sạc cùng lúc từ 12 – 24 khe sạc liền lúc.

Xem thêm bài viết: Mua pin Cr2032 ở đâu uy tín, chất lượng

CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh

Websitepintrongtin.vn

Email: pintrongtin@gmail.com

Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292