Máy trợ thính – vật không thể thiếu của người khiếm thính

Xã hội phát triển kéo theo nạn ô nhiễm môi trường, bệnh tật ngày càng nghiêm trọng. Một trong những tật cực kỳ nguy hiểm đó là tật khiếm thính.

Ngày nay, nhiều người bị khiếm thính một phần do bẩm sinh và do tuổi cao sức yếu. Chính vì thế nhu cầu sử dụng máy trợ thính được coi như một phần bổ trợ cho cuộc sống. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy trợ thính. Một thiết bị ban đầu được thiết kế nhằm cải thiện thị giác để những người không may bị khiếm thính có thể nghe âm thanh một cách dễ dàng. Tương tự như kính máy trợ thính có các mức độ khác nhau cho tùy từng người. Vậy nên, để tiết kiệm thời gian và chi phí bạn nên sử dụng máy trợ thính theo chỉ dẫn của bác sỹ và các chuyên gia về thính giác.

Máy trợ thính dành cho người khiếm thínhMáy trợ thính dành cho người khiếm thính

Máy được thiết kế bao gồm bộ khuếch đại âm thanh nhỏ như PSAPa hoặc các hệ thống gia cố âm thanh khác. Máy bao gồm các bộ phận như kèn tai hoặc sừng tai là các ống khuếch đại thụ động được thiết kế nhằm thu thập năng lượng, âm thanh nó đưa vào tai. Các thiết bị hiện đại ngày nay đều đã được hệ thống hóa bằng máy tính làm thanh đổi âm thanh do thính giác và quy luật nhận thức của những người khiếm thính. Các dòng máy trợ thính cao cấp có tính năng xử lý tín hiệu, âm thanh, tần số giúp người dùng có thể nghe được âm thanh trong trẻo, rõ ràng hơn. Ngoài ra, các thiết bị hiện đại ngày nay cũng có tính năng xử lý tín hiệu kỹ thuật phức tạp để có thể cải thiện tối đa chất lượng âm thanh cho người dùng.

Các loại máy trợ thính

Trên đây là những sản phẩm máy trợ thính được nhét trực tiếp vào tai cũng có một số sản phẩm máy trợ thính lọc âm thanh được gắt kết vào xương (hay còn gọi là máy trợ thính xương) và ốc tai điện tử.

Được coi là trái tim của thiết bị, pin máy trợ thính giúp cho thiết bị hoạt động linh hoạt và tốt nhất. Hiện nay tại pin Trọng Tín chúng tôi có cung cấp đa dạng loại mã pin phù hợp với các loại thiết bị như: pin 10, pin 13, pin 675, pin 312 - tùy từng loại thiết bị sẽ sử dụng mã pin khác nhau.

Xem thêm bài viết: Các loại mã pin máy trợ thính thông dụng

CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh

Websitepintrongtin.vn

Email: pintrongtin@gmail.com

Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292