Mua pin đồng hồ đeo tay chất lượng tốt ở đâu? - Pin Trọng Tín

Mua pin đồng hồ đeo tay

Mua pin đồng hồ đeo tay chất lượng tốt ở đâu tại Hà Nội. Bạn đang có nhu cầu thay pin đồng hồ đeo tay nhưng không biết mua pin ở đâu. Đối với các loại đồng hồ đeo tay bằng pin, việc bất tiện nhất là khi hết pin và cần tìm địa chỉ mua pin chính hãng. Nguyên nhân do mọi người không để ý tới tuổi thọ của pin, không thay pin định kỳ, không kiểm tra, khi hết pin không biết mua pin ở đâu.

Khi nào bạn cần thay pin đồng hồ

Chiếc đồng hồ đeo tay thông thường sẽ chạy êm, nhịp kim đều và đúng giờ. Nhưng nếu chiếc đồng hồ của bạn có trường hợp: đồng hồ thường chậm hay sai giờ, ngừng hoạt động hoặc có lúc chạy lúc không thì đó chính là biểu hiện của đồng hồ sắp hết pin. Lúc này, bạn cần nhận biết sớm và đem đồng hồ tiến hành thay pin.

Nếu đồng hồ có dấu hiệu bất thường bạn nên mang đồng hồ đi kiểm tra vì có thể pin đồng hồ bị hết pin. Đồng hồ khi hết pin lâu ngày mà không được thay sẽ khiến viên pin tan chảy, tạo nên rỉ sét và làm hỏng cả bộ máy bên trong đồng hồ. Có lẽ bạn cũng biết, bộ máy là thứ quan trọng nhất của đồng hồ. Đừng để quên một chuyện đơn giản như thay pin đồng hồ mà làm hỏng cả bộ máy.

Cách mua đúng loại pin phù hợp đồng hồ

Bước 1 – Tìm Tên Mã Pin

Để biết được đồng hồ của bạn đang dùng mã pin nào:

Cách 1: hãy tìm kiếm trong sách hướng dẫn đi kèm hoặc trên website của nhà sản xuất.

Cách 2: mở đáy đồng hồ ra và xem viên pin có sẵn có dập ký tự gì (trừ thương hiệu và thông số hiệu điện thế) trên mặt có dấu +.

Cách 3: nếu không tìm được thông tin, không có sách hướng dẫn, mở đáy đồng hồ không có pin, hãy đo đường kính và độ sâu khay chứa pin

Đối với pin đồng hồ chính hãng thì sẽ có mã pin trên mặt

Bước 2 – Tra Cứu Thông Tin Tên Mã Pin

Sau khi có mã pin đồng hồ/kích thước pin, nếu pin đồng hồ của bạn là pin đồng tiền/pin đồng xu/lithium battery/coin battery, bạn hãy tìm mua các loại pin đồng hồ có đúng mã này ở các cửa hàng pin.

Cách chọn đúng loại pin tốt dùng lâu bền

Cùng một kích thước vẫn sẽ có loại pin này pin kia, mặc dù chúng đều phù hợp với đồng hồ của bạn (nếu đúng mã) nhưng tuổi thọ cũng như chất lượng chắc chắn khác nhau. Để pin dùng được lâu, đồng hồ đeo tay chạy ổn định chính xác, không xì hóa chất làm hỏng máy, bạn chỉ nên mua các loại pin đồng hồ Oxit Bạc hoặc Lithium, không nên mua pin kiềm hay bất cứ loại pin đồng hồ nào khác.

Pin Lithium rất dễ phân biệt, chúng luôn có dạng đồng xu/đồng tiền và phù hợp với loại đồng hồ dành riêng cho chúng để phân biệt Pin Kềm (Alkaline) và Pin Oxit Bạc (Silver Oxide) có thể sử dụng trên cùng một mẫu đồng hồ. Lựa chọn những loại pin chất lượng sẽ giúp đồng hồ của bạn hoạt động tốt hơn

Lưu ý quan trọng khi chọn các loại pin đồng hồ

Khi chọn các loại pin đồng hồ tuyệt đối phải đúng điện áp (số vôn/volt/V) của đồng hồ, nếu không thì sẽ gây hư hỏng (điện áp cao) hoặc lỗi cho đồng hồ (điện áp thấp).

Các loại đồng hồ dùng pin sạc (Citizen Eco-Drive, Seiko Solar, Tissot T-Touch Expert Solar…) chỉ nên thay pin ở hãng hoặc các trung tâm được hãng ủy quyền là tốt nhất.

Mua pin đồng hồ chính hãng tại Pin Trọng Tín

Hiện nay Pin Trọng Tín là địa chỉ bán pin đồng hồ uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội. Không những vậy chúng tôi còn bảo hành pin từ 6 tháng đến 1 năm nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Một đổi một trong thời gian bảo hành. Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn có rất nhiều loại pin thông dụng khác như pin đũa, pin tiểu, pin nuôi nguồn, pin máy trợ thính,...

 

CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh

Websitepintrongtin.vn

Email: pintrongtin@gmail.com

Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292