Những thương hiệu pin đáng sử dụng nhất hiện nay

Theo sự phát triển của thị trường, ngày càng nhiều các loại pin với đầy đủ kích thước, mẫu mã và thương hiệu phù hợp với thiết bị của bạn. Vậy, những thương hiệu pin nào đáng sử dụng nhất hiện nay?

Energizer

Nổi tiếng với các sản phẩm linh kiện, máy sạc dự phòng, máy sạc pin, loa Bluetooth và nhiều thiết bị công nghệ nổi tiếng khác. Energizer được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng, mẫu mã và giá thành. Thường các dòng pin Energizer được làm từ chất liệu Alkaline và có khả năng lưu trữ năng lượng vượt trội, đây cũng là thương hiệu đến từ Mỹ được nhiều người quan tâm bởi chất lượng và khả năng lưu trữ năng lượng vượt trội của pin.

Pin AAAA Energizer

Pin AAAA Energizer

Panasonic

Nổi tiếng từ lâu với các dòng thiết bị, linh kiện, máy móc, đồ gia dụng. Pin Panasonic được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng, giá thành. Đặc biệt, các dòng pin Panasonic vẫn được người dùng ưa chuộng hơn cả bởi chất lượng, mẫu mã, giá thành đa dạng và đầy đủ các chủng loại, đây cũng được coi là thương hiệu cao cấp có nhiều nhà máy nhất tại Trung Quốc. Tuy nhiên, thương hiệu của pin đến từ Nhật Bản này còn phân cấp thành các loại pin giá rẻ, pin mức giá tầm trung và pin cao cấp cho người dùng thỏa mái lựa chọn, có 3 loại chất liệu chính từ thương hiệu này là pin Alkaline, pin Cacbon, pin Ni – Cd, đây là các dòng pin thông thường đối với các viên pin cúc áo, pin được làm từ chất liệu Lithium và các loại pin nuôi nguồn được làm từ chất liệu li – ion,…..

Pin vuông Panasonic Alkaline

Ansmann

Nổi tiếng trong số các dòng pin sạc, Ansmann chuyên về các loại pin sạc, pin có đầy đủ các mã pin tiểu, pin đũa, pin đại, pin trung và pin vuông 9v, pin được làm từ chất liệu Ni – Mh – đây được coi là thương hiệu tốt nhất trong số các dòng pin sạc.

Camelion

Nếu nói đến các dòng pin sạc thì không thể không kể đến thương hiệu Camelion, pin sạc Camelion luôn đi đầu về các loại pin sạc giá rẻ, chất lượng tốt. Không chỉ vậy, các dòng pin Camelion còn làm từ chất liệu Ni – Cd đảm bảo dung lượng và chất liệu tối đa cho người sử dụng.

Pin sạc đại Camelion

Tùy vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn các loại pin phù hợp, chúc bạn lựa chọn được những sản phẩm pin tốt nhất cho thiết bị của mình.

CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh

Websitepintrongtin.vn

Email: pintrongtin@gmail.com

Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292