Pin đại con thỏ có những loại nào?

pin đại con thỏ

Pin đại chuyên sử dụng trong các loại thiết bị điều khiển, bếp ga, đài, thiết bị kỹ thuật, máy bắn khoảng cách,…. Vậy, pin đại con thỏ có những loại nào?

Các loại pin đại con thỏ

Pin đại được phân phối từ nhiều thương hiệu khác nhau điển hình là Panasonic, Energizer, Duracell, Camelion, GP và nhiều thương hiệu uy tín khác trên thị trường. Đối với các loại pin được sử dụng vởi dung lượng lớn, pin sạc Đại chính là sự lựa chọn của bạn, hiện nay pin sạc đại thường áp dụng với các dòng thiết bị như máy bắn tốc độ, nồng độ cồn của cảnh sát giao thông.

Pin đại Asmann 5000mAh

Pin sạc đại Asmann (ảnh: Pin Trọng Tín)

Pin đại thường có 2 loại chính là pin đại sạc và pin đại sử dụng một lần:

- Pin đại sạc thường được làm từ chất liệu Ni – Cd (Camelion) và chất liệu Ni – Mh (Asmann)

- Pin đại sử dụng một lần thường được làm từ chất liệu Cacbon (Maxell, Panasonic) và chất liệu Alkaline (Energizer, Sony, Duracell, Panasonic, GP)

Như vậy, thường các dòng pin Cacbon sẽ có giá rẻ hơn và chất lượng sẽ kém hơn các loại pin được làm từ chất liệu Alkaline, Ni – Cd, Ni – Mh. Đặc biệt, Cacbon thường chịu tác động của môi trường nên những loại pin này thường dễ bị chảy nước và gây hư hại cho bản thân thiết bị. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn pin một cách kỹ lưỡng.

Pin đại DuracellPin đại Duracell

Tùy vào nhu cầu sử và khả năng chi trả bạn có thể lựa chọn các dòng pin đại tốt nhất cho mình. Thông thường nếu chuyên sử dụng pin với tần xuất lớn người ta sẽ sử dụng pin sạc đại Asmann bởi chất lượng, khả năng chịu nhiệt và lưu trữ năng lượng tốt. Đối với các dòng pin sử dụng một lần, bạn có thể mua các dòng pin đại Energizer hoặc pin đại Panasonic bởi chất lượng và thương hiệu pin thật sự tốt.

Lưu ý: pin đại 1.5v là pin sử dụng một lần và pin đại 1.2v là pin sạc (khi sạc đầy, pin có hiệu điện thế 1.5v)

Hãy là người tiêu dùng thông minh, hãy lựa cho mình, gia đình và cơ quan những sản phẩm pin tốt nhất!

Nguồn: Sưu tầm

CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh

Websitepintrongtin.vn

Email: pintrongtin@gmail.com

Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292