Pin đại sử dụng cho các thiết bị gì

Tùy vào từng loại thiết bị để sử dụng loại pin sao cho phù hợp. Thông thường pin đại được sử dụng trong các loại đèn pin, máy bắn khoảng cách, máy kỹ thuật, pin nuôi nguồn,...

Pin đại có kích thước khá đặc biệt (60 x 34 mm) nên thường được sử dụng trong các sản phẩm đặc biệt 

Các loại pin đại thông dụng hiện nay

Đầu tiên chung ta phải tìm hiểu các loại pin đại hiện nay, thông thường, các loại pin đại thường được làm từ các chất liệu:

-          Cacbon – Than pin này được coi là pin giá rẻ chất lượng và khả năng lưu trữ năng lượng của pin khá kém

-          Alkaline – kiềm đây được coi là pin chất lượng tốt bởi khả năng lưu trữ năng lượng cao, độ chịu nhiệt và khả năng thích ứng với môi trường khá tốt.

-          Ni – Mh chất liệu này thường làm cho các loại pin sạc, pin thường được sử dụng với tần xuất và dung lượng lớn.

-          Ni – Cd cũng là một trong các loại thiết bị thường dùng làm pin sạc, pin sạc được làm từ chất liệu Ni – Cd cũng có khả năng lưu trữ năng lượng tốt thời gian sử dụng lâu dài, khả năng tái sử dụng lớn.

Như vậy, có thể xếp loại các loại chất liệu kể trên như sau: Cacbon < Alkaline < Ni – Mh = Ni – Cd

Pin đại thường sử dụng cho các loại thiết bị gì?

Pin bếp ga - pin đại dùng cho bếp gaPin đại dùng cho bếp ga

Với kích thước đặc biệt nêu trên, pin đại thường được sử dụng cho các loại đèn pin, máy bắn khoảng cách, hệ thông đánh lửa bếp ga,… và nhiều loại thiết bị kỹ thuật chuyên dụng khác,… Đối với các thiết bị kỹ thuật, thường là các loại pin nuôi nguồn, pin chuyên dùng cho các loại thiết bị nuôi nhớ dữ liệu – các loại pin này thường được hàn thêm dây nối, mối nối để phù hợp với loại thiết bị.

Pin đại dùng cho đèn pin

Pin đại dùng cho máy bắn tốc độ

Mua pin đại chính hãng ở đâu

Là địa chỉ phân phối pin chính hãng chất lượng cao, Pin Trọng Tín chúng tôi tự hào là địa chỉ chuyên phân phối pin hàng đầu hiện nay, chuyên cung cấp đủ loại linh kiện pin đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh

Websitepintrongtin.vn

Email: pintrongtin@gmail.com

Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292