Pin sạc AAA loại nào tốt nhất? Mua ở đâu?

Pin sạc AAA loại nào tốt nhất

Không khác là mấy so với những dòng pin sạc AA, pin sạc AAA có kích cỡ nhỉnh hơn và giúp khách hàng sử dụng trong một số loại thiết bị như điều khiển, máy ảnh, đồng hồ, đồ chơi và nhiều loại thiết bị chuyên dụng khác.

Có kích cỡ 44.5 x 10.5mm pin sạc AAA thường được sử dụng trong các loại điều khiển, đồng hồ, máy ảnh, đồ chơi, máy nuôi nguồn, máy kỹ thuật và nhiều loại thiết bị thông dụng khác.

Pin sạc AAA loại nào tốt nhất?

Pin sạc AAA Eneloop 600mAh

Pin sạc AAA Eneloop Panasonic

Thương hiệu Energizer từ lâu vẫn được coi là “chúa tể của các loại pin”. Bởi chất lượng, mẫu mã và khả năng lưu trữ năng lượng vượt trội. Pin sạc AA Energizer thường được sử dụng trong các loại thiết bị đòi hỏi dung lượng lớn như máy móc, thiết bị, máy ảnh,… Ngoài các loại pin sạc AAA Energizer, các loại pin sạc AAA Panasonic hay còn gọi là pin sạc AAA Eneloop cũng là một trong số các loại pin sạc tốt. Là thương hiệu chuyên về pin sạc của Panasonic, Eneloop chỉ sản xuất 2 loại pin sạc AA và pin sạc AAA giúp người dùng có thể sử dụng linh hoạt cho thiết bị của mình. Không thể không kể đến thương hiệu chuyên về các dòng pin sạc là pin sạc AA Ansmann – chất lượng pin cũng được đảm bảo về chất lượng giá thành, pin thường được làm từ chất liệu Ni – Cd lưu trữ năng lượng rất tốt.

Bên cạnh 2 loại pin sạc nổi tiếng về chất lượng mẫu mã và giá thành; pin sạc AAA Camelion cũng là một trong số các dòng pin sạc được nhiều người ưa chuộng. Bởi đây là loại pin sạc giá rẻ, tuy chất lượng không bằng các loại pin của thương hiệu Eneloop và Energizer nhưng cũng được nhiều người dùng đánh giá khá cao. Song song với các thương hiệu này là các thương hiệu như GP, Sony,….

Mua pin ở đâu uy tín chất lượng

Pin sạc AAA 900mAh CamelionPin sạc AAA Camelion 900mAh

Giúp các thiết bị hoạt động một cách linh hoạt tránh hư hại bản thân bên trong thiết bị, do đó, pin là một linh kiện vô cùng quan trọng. Vậy, mua pin ở đâu uy tín, chất lượng nhất? Hiện nay, có rất ít địa điểm chuyên cung cấp về pin, nên mua pin ở đâu uy tín chất lượng là điều vô cùng khó khăn. Pin Trọng Tín chúng tôi, địa chỉ chuyên phân phối pin chính hãng chất lượng cao chính hãng đặc biệt là các dòng pin sạc, pin nuôi nguồn cao cấp cấp, với đầy đủ các thương hiệu pin khác nhau, pin Trọng Tín chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình về các loại pin phù hợp cho thiết bi của bạn. Đặc biệt, chúng tôi còn tư vấn giúp bạn chọn pin chính hãng và pin không chính hãng.

Xem thêm bài viết: Pin đại và pin trung khác nhau như thế nào?

CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh

Websitepintrongtin.vn

Email: pintrongtin@gmail.com

Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292