Pin vuông 9v thường dùng cho thiết bị gì?

Pin vuông 9v thường dùng cho thiết bị gì?

Pin vuông 9V thường dùng cho thiết bị gì? Tùy từng loại khác nhau chúng sẽ có chức năng khác nhau. Pin Trọng Tín chúng tôi có phân phối đủ các loại pin vuông 9v. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Pin vuông có những loại nào?

Chia theo chất liệu thì có pin than và pin kiềm. Pin than có giá thành rẻ nhưng độ bền thì không được như pin kiềm alkaline sẽ có tuổi thọ cao hơn. 

Chia theo chức năng thì có pin dùng một lần và pin sạc. Pin sạc có giá thành cao nhưng có thể sạc đi sạc lại giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian hơn rất nhiều so với pin dùng một lần. Ngoài những loại pin sử dụng một lần – các loại pin sạc 9v cũng là một trong số các thiết bị được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi khả năng lưu trữ năng lượng và tính năng tái sử dụng.

Pin 9v có những hãng sau:

Pin vuông 9v Camelion – chuyên dùng cho các loại thiết bị micro, chuông báo động, đồ chơi,… Đây là loại pin được đánh giá cao bởi thời gian sử dụng lâu bền, giá thành phải chăng an toàn cho người sử dụng.

Pin vuông 9v Energizer với khả năng lưu trữ năng lượng vượt trội cùng tên tuổi thương hiệu lâu năm trên thị trường. Đây chính là sản phẩm mà khách hàng đang tìm kiếm.

Pin vuông Panasonic – được làm từ chất liệu than cùng giá thành rẻ; khả năng lưu trữ năng lượng của pin lên tới 3 năm giúp khách hàng sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất.

Pin GP 9V cũng là một trong số các loại pin vuông tốt chuyên sử dụng trong các lại micro đồng thời các thiết bị y tế giúp khách hàng linh động trong sử dụng thiết bị.

Hầu hết các loại pin vuông thường được sử dụng trong các loại micro trong các quán karaoke hoặc hộ gia đình. Ngoài ra, các thiết bị pin vuông còn được dùng trong các loại đèn pin chuyên dụng hoặc một số loại đàn ghita chuyên dụng.

Địa chỉ mua pin uy tín chất lượng tại Hà Nội

Bạn đang tìm địa chỉ chuyên phân phối các loại pin vuông giá rẻ chính hãng tốt nhất thị trường, Pin Trọng Tín chúng tôi chính là địa điểm phân phối tốt nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết:

- Chuyên phân phối pin chính hãng giá tốt nhất đồng thời là địa điểm đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội cam kết đổi trả nếu do lỗi của nhà sản xuất.

- Cam kết bảo hành từ 3 – 6 tháng nếu do lỗi của nhà sản xuất đối với các sản phẩm là pin sạc, bộ sạc pin

- Có chính sách về giá cho khách hàng.

CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh

Websitepintrongtin.com - pintrongtin.vn

Email: pintrongtin@gmail.com