Mua máy sạc pin AA ở đâu tại Hà Nội?

Mua máy sạc pin AA ở đâu

Mua máy sạc pin AA ở đâu tại Hà Nội? Bạn đang sử dụng pin sạc tiểu nhưng không có bộ sạc phù hợp. Bạn muốn tìm mua bộ sạc chính hãng nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết nên mua bộ sạc ở đâu chính hãng nha. 

Các máy sạc pin AA thông dụng

Máy sạc pin Camelion

Bộ sạc pin AA của Camelion cũng được đánh giá khá cao trên thị trường. Với độ bền, chế độ bảo hành tốt. Sản phẩm được người dùng khá phổ biến.

Với mức giá thành trung bình, với 4 cổng sạc pin nhanh. Chế độ bảo hành dài hạn cũng là một trong những đánh giá quan trọng cho dòng sạc Camelion hiện nay.

Máy sạc pin Energizer AA, AAA

Bộ sạc pin AA Energizer máy sạc pin này thường được dùng cho các loại bộ pin sạc AA, pin sạc AAA, pin sạc 9v thông dụng.

Đặc biệt, máy có chức năng sạc nhanh, có đèn báo, có tự ngắt, thông minh giúp người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian sử dụng và chi phí sử dụng, cũng cùng loại với máy sạc BC904 là máy sạc pin BC905. Tuy nhiên loại máy này chỉ có thể sạc được pin sạc AA và pin sạc AAA – các loại máy này đều không tặng kèm pin.

Máy sạc pin Energizer CHVC4 cũng có các tính năng tương tự như pin BC905. Máy sạc pin sạc pin CHVC4 cũng là máy sạc pin có đèn báo, có tự ngắt, có thể sạc 4 pin cùng lúc – máy được tặng kèm 4 pin sạc AA cùng thương hiệu Energizer.

Máy sạc pin Eneloop

 

Máy pin sạc Eneloop – đây là thương hiệu nhỏ của thương hiệu Panasonic. Các loại pin sạc và máy sạc pin Eneloop thường được ưa chuộng bởi chất lượng và thương hiệu của loại pin này.

Có 2 loại máy sạc pin Eneloop chính là máy sạc pin NC – MQN06 tặng kèm 4 pin hay máy sạc pin BQ – CC51 có tặng kèm 2 pin chất lượng cao. Các loại máy sạc pin này đều có thể sạc pin AA hoặc pin AAA song song 4 pin giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng – được coi là dòng pin chất lượng tốt nhất.

Ứng dụng: Các loại máy sạc pin Eneloop thường được người dùng là chủ các quán Karaoke, nhiếp ảnh gia tin tưởng và sử dụng.

Mua máy sạc pin AA ở đâu tại Hà Nội?

Bạn có nhu cầu mua máy sạc pin AA nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín. Hãy đến ngay với công ty Pin Trọng Tín chúng tôi - chuyên cung cấp tất cả các máy sạc pin, các loại pin. Từ pin thông dụng đến các loại pin sạc, pin đồng hồ, pin máy trợ thính,... Không chỉ vậy, Pin Trọng Tín còn là nơi duy nhất bảo hành pin tại Hà Nội. Chúng tôi bảo hành tất cả các loại pin từ 6 tháng đến 1 năm. 1 đổi 1 nếu lỗi sản phẩm từ nhà sản xuất. Khi mua hàng tại công ty chúng tôi các bạn có thể yên tâm hàng chính hãng chất lượng cao 100%.

Xem thêm bài viết: Mua pin AAAA ở đâu chính hãng tại Hà Nội?

CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh

Websitepintrongtin.com - pintrongtin.vn

Email: pintrongtin@gmail.com