Mua pin AAAA ở đâu chính hãng tại Hà Nội?

Mua pin AAAA ở đâu

Bạn có nhu cầu mua pin AAAA chính hãng tại Hà Nội nhưng không biết địa chỉ. Vì đây là một trong những sản phẩm pin không phổ biến trên thị trường. Không phải ở quán tạp hóa hay đồ điện nào, siêu thị nào cũng có. Để giúp các bạn có thể mua pin AAAA một cách dễ dàng hơn ở các khu vực thành phố lớn như Hà Nội hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay trên thị trường chỉ có 2 đến 3 hãng là sản xuất pin 4a trong đó nổi tiếng nhất là pin AAAA Energizer. Đây là thương hiệu pin đến từ Mỹ với tiêu chuẩn Châu Âu, thời lượng pin sử dụng lâu dài. Pin AAAA Energizer hay còn gọi là Energizer E96 với kích thước tiêu chuẩn cao, chuyên sử dụng trong bút cảm ứng, các thiết bị điện tử,...

Thông tin pin AAAA Energizer

Pin AAAA Energizer chính hãng vỉ 2 viên

• Loại pin: Pin kiềm / Alkaline

• Hãng: Energizer (USA)

• Model: Energizer E96 / AAAA / 4A

• Điện thế: 1.5 V

• Kích thước: Pin AAAA/ Pin 4A/ Pin N/ Pin LR1

• Hình thức đóng gói: Vỉ 2 viên

Mua pin AAAA Energizer chính hãng ở đâu?

Mua pin AAAA ở đâu chính hãng uy tín và đảm bảo chất lượng? Hãy đến ngay với Pin Trọng Tín của chúng tôi - Chuyên cung cấp tất cả các loại pin chính hãng. Bên cạnh pin Cr2016, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các loại pin khác như pin tiểu, pin đũa, pin nuôi nguồn, pin sạc… Không chỉ vậy, Pin Trọng Tín còn là nơi duy nhất bảo hành pin tại Hà Nội. Chúng tôi bảo hành tất cả các loại pin từ 6 tháng đến 1 năm. 1 đổi 1 nếu lỗi sản phẩm từ nhà sản xuất. Khi mua hàng tại công ty chúng tôi các bạn có thể yên tâm hàng chính hãng chất lượng cao 100%.

Xem thêm bài viết: Pin vuông 9v thường dùng cho thiết bị gì?

CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh

Websitepintrongtin.com - pintrongtin.vn

Email: pintrongtin@gmail.com