Mua pin nuôi nguồn có dây cắm ở đâu Hà Nội

Các loại pin nuôi nguồn luôn là điều đau đầu của các kỹ thuật viên, người sử dụng thiết bị công nghiệp,… Vậy mua pin nuôi nguồn ở đâu Hà Nội và địa điểm nào là chuyên hàn chân nối, mối nối theo yêu cầu.

Thường được sử dụng trong các loại thiết bị công nghiệp, thiết bị nuôi nhớ nguồn dữ liệu, pin nuôi nguồn hay còn gọi là pin PLC. Bởi chuyên dùng cho các loại thiết bị máy PLC/ máy CNC – một loại thiết bị quan trọng trong các ngành công nghiệp, dây chuyền ISSO đặc biệt là dùng để nuôi nhớ nguồn dữ liệu một cách tốt nhất.

Pin nuôi nguồn Panasonic BR 2/3AGCT4A

Phục vụ đa dạng thiết bị khác nhau từ các loại máy cắt , máy hàn, máy nuôi trữ nguồn, máy ISSO,…. Cho nên pin nuôi nguồn cũng có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích cỡ và dung lượng khác nhau. Thông thường, các dòng pin nuôi nguồn đều được làm từ chất liệu Lithium hoặc Li – ion, tùy loại pin và nhu cầu sử dụng pin có dung lượng và hiệu điện thế khác nhau.

Một số loại pin nuôi nguồn phổ biến được nhiều doanh nghiệp sử dụng là pin A6BAT, pin Q6BAT, pin ER6V, pin ER3V,…. Những loại pin này đều là những loại pin có chân nối, có dắt cắm nên nên khách hàng có thể sử dụng luôn. Ngoài các mã pin kể trên, các loại máy móc như ổn áp, máy biến thế và các loại thiết bị nuôi nhớ của các máy khác có thể sử dụng các loại pin có mã khác như: LS14250, LSh20,…. Tùy vào nhu cầu sử dụng khách hàng có thể yêu cầu người bán hàn chân nối, mối nối theo ý muốn. Máy chạy lắp ráp dây chuyền hoặc các thiết bị máy móc cao cấp sở hữu các loại pin đặc biệt như thế này có giá lên tới cả trăm hoặc cả tỉ đồng là điều dễ hiểu.

Tương tự các loại mã pin, tùy từng loại thiết bị sẽ sử dụng các loại pin có hiệu điện thế khác nhau, pin nuôi nguồn có 3 dạng hiệu điện thế chính là pin 3V, pin 3.6v, pin 6v. Nếu bạn đang sử dụng loại pin được ghép từ 2 hoặc nhiều viên pin, bạn có thể thông báo với người bán pin để được hỗ trợ hàn mối nối, chân nối thích hợp. Sản phẩm dễ thấy được ghép từ nhiều loại pin đó là pin laptop  - loại pin được ghép từ nhiều viên pin 18650 – nếu bạn tự mua pin về để ghép nối giá chỉ dao động khoảng 60 – 70 ngàn đồng một viên pin, nhưng những sản phẩm pin nuôi nguồn chính hãng, chất liệu, hiệu điện thế đều được đảm bảo, có bảo hành thì giá thành không dưới 100 ngàn là điều dễ hiểu.

Ngoài các loại pin hình trụ tròn được chúng tôi kể trên còn có một số mã pin đặc biệt dạng pin cúc áo, dù bất cứ loại pin nuôi nguồn nào bạn chỉ cần liên hệ hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ về pin.

Pin nuôi nguồn Maxell CR2450HR

Mua pin nuôi nguồn chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

Là địa chỉ chuyên phân phối nhiều loại pin nuôi nguồn Pin Trọng Tín chúng tôi tự hào là địa điểm mua pin của nhiều khách hàng. Không chỉ vậy, chúng tôi còn nhận hàn mối nối, chân nối, dây cắm thậm chí là xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu của khách hàng.

Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi liên tục đăng tải, mời các bạn theo dõi đón đọc!

Xem thêm bài viết: Pin nuôi nguồn là gì?

CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh

Websitepintrongtin.vn

Email: pintrongtin@gmail.com

Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292