Pin nuôi nguồn là gì? Cách chọn pin nuôi nguồn

pin nuôi nguồn là gì

Pin nuôi nguồn là gì? Loại pin này thường được sử dụng cho các loại thiết bị gì? Cách chọn pin nuôi nguồn cho các thiết bị PLC tốt nhất.

Pin nuôi nguồn là gì?

Pin nuôi nguồn FDK CR14250SEPin nuôi nguồn FDK - CR14250SE

Chuyên dùng cho các thiết bị kỹ thuật, thiết bị nuôi nhớ nguồn dữ liệu; pin nuôi nguồn hay còn gọi là pin máy PLC, pin CNC là một trong những linh kiện quan trọng của máy móc, thiết bị công nghiệp.

Các loại pin nuôi nguồn

Là một trong số các loại linh kiện không thể thiếu trong các máy móc thiết bị công nghiệp, pin nuôi nguồn được coi là loại linh kiện quan trọng dùng để nuôi nhớ nguồn dữ liệu, với đa dạng kích cỡ, mẫu mã, dung lượng và hiệu điện thế,…. Pin nuôi nguồn được phân phối từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Panasonic, Toshiba, Mitsubishi, Teckcell, Lisun,…. Với các loại pin có hiệu điện thế dao động trong các khoảng: 2.4v, 3v, 3.6v, 6v,… dùng cho nhiều thiết bị và sản phẩm khác nhau. Thông thường hay dùng cho máy CNC hoặc máy PLC.

Tầm quan trọng của các sản phẩm pin nuôi nguồn

Pin nuôi nguồn Varta - Cr 1/2aaPin Nuôi nguồn Varta - 1/2AA

Được coi là pin kỹ thuật chuyên dụng cho các dòng máy CNC, PLC,… Chức năng chủ yếu của pin nuôi nguồn là linh kiện nuôi nhớ dữ liệu. Đặc biệt là các loại máy móc, thiết bị kỹ thuật quan trọng trong công nghiệp nhằm giúp các loại thiết bị này có thể hoạt động linh hoạt và logic. Hơn hết, pin còn giúp máy móc có thể lưu trữ nguồn dữ liệu ngay cả khi ngắt điện hoặc tắt nguồn đột ngột.

Sau đây là một số cách chọn pin nuôi nguồn

Mỗi loại thiết bị điều có một đặc điểm về pin nuôi nguồn riêng biệt, sau đây là một số cách chọn pin nuôi nguồn thông dụng:

-        Hiệu điện thế: thường có 4 loại pin nuôi nguồn có hiệu điện thế là 2.4v, 3v, 3.6v, 6v – bạn nên xem lại pin thiết bị của bạn đang sử dụng dùng pin có hiệu điện thế bao nhiêu.

-         Dung lượng: dung lượng cũng là một trong những yếu tố quan trọng để tìm một thiết bị pin nuôi nguồn phù hợp – các loại pin nuôi nuồn thường có dung lượng dao động trong khoảng 900 ~ 10000mAh

-         Jack cắm: thường có 2 loại pin có jack cắm và không có jack cắm, các loại pin có jack cắm thường là các loại có chân nối, có mối nối, có chân cắm,….

-         Thương hiệu pin: Các loại pin nuôi nguồn thường đến từ các thương hiệu như: Mitsubishi, Panasonic, Toshiba, Varta, Teckcell,…

-        Kích cỡ: pin có đa dạng kích cỡ như: 2/3A, 1/2A, Pin D (pin đại), pin C (Pin trung), pin AA, pin AAA,…

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp pin sạc 18650 Panasonic chuyên dùng cho các loại máy móc có kích thước. Đặc biệt đèn pin, máy sạc dự phòng, máy nuôi nguồn,….

Xem thêm bài viết: Pin Panasonic có tốt không?

CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh

Websitepintrongtin.vn

Email: pintrongtin@gmail.com

Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292