Pin Panasonic có tốt không?

Panasonic là cái tên khá quen thuộc đối với các thiết bị gia dụng trong gia đình. Chính vì thế, pin Panasonic càng được người dùng ưa chuộng bởi sự gần gũi và thân thuộc. Tuy nhiên, liệu sự thân thuộc này có được coi là sự đúng đắn và pin Panasonic có phải là loại linh kiện có chất lượng tốt nhất.

Các loại pin Panasonic thông dụng

Pin sạc AA PanasonicPin sạc AA Panasonic - Eneloop

 

Pin Panasonic có rất nhiều loại, vậy nên chỉ một câu hỏi “Pin Panasonic có tốt không?” mà nói loại pin này tốt hoặc không tốt thật sự vô lý. Về lý, Panasonic là thương hiệu nổi tiếng về chất lượng, tuy nhiên còn tùy vào chất liệu, loại pin mã pin. Một số loại pin thông dụng thường được sử dụng của dòng Panasonic là: Pin Panasonic AA, pin Panasonic AAA, Pin Panasonic CR2032, Pin Panasonic 18650, pin sạc Panasonic,….

Cách phân biệt pin tốt

Khái niệm cơ bản về loại pin tốt là chất liệu tốt, khả năng lưu trữ năng lượng pin lâu bền. Vì vậy khi mua pin bạn hoàn toàn có thể phân biệt dễ dàng về chất liệu cũng như khả năng chịu tải thông qua các thông số, ký hiệu được in trên vỏ bao bì. Đối với các dòng pin AA, pin AAA đa phần được làm từ các loại chất liệu:

+             Cacbon: hay còn gọi là bột than, các loại pin được làm từ chất liệu Cacbon có giá thành rẻ, thời gian sử dụng ngắn, khả năng tích trữ năng lượng kém hơn so với các loại chất liệu khác.

+             Alkaline: hay còn gọi là kiềm, các loại pin được làm từ chất liệu này có khả năng tích trữ năng lượng tốt hơn. Hạn chế khả năng ô xi hóa bởi môi trường gây ra các hiện tượng như: chảy nước, không đủ dung lượng, không đủ nguồn điện gây hao mòn thiết bị của bạn.

Từ đó, có thể hiểu rằng pin Alkaline chất lượng tốt hơn pin Cacbon.

Giúp người dùng tiết kiệm nhiên liệu hơn bao giờ hết, tái sử dụng pin lên tới cả nghìn lần là các loại pin sạc AA Panasonic được sử dụng dưới dạng thương hiệu Eneloop (thương hiệu con của công ty mẹ Panasonic). Được làm từ chất liệu Ni – Mh, pin sạc Eneloop được coi là tốt nhất trong số các dòng pin sạc, Ngoài ra, còn có một loại pin khác có mã 18650, pin Panasonic 18650 được làm từ chất liệu Li – ion – đây cũng là một trong số các loại pin có thể tái sử dụng chất lượng tốt thường dùng trong các loại Cell pin Laptop, đèn pin siêu sáng,.....

Ngoài các loại pin hình trụ tròn, các loại pin cúc áo cũng được nhiều người sử dụng đặc biệt là trong các loại thiết bị điều khiển remote, Pin Panasonic CR2032 thường được làm từ chất liệu lithium hiệu điện thế 3v. Bên cạnh đó, loại pin Remote này còn có nhiều mã khác như: pin cr1220, cr1216, cr1216, cr3032, cr2450, cr2430,....

Xem thêm bài viết: Cách phân biệt các dòng pin Panasonic chính hãng chất lượng

CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh

Websitepintrongtin.vn

Email: pintrongtin@gmail.com

Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292