Top 3 thương hiệu pin AAA tốt nhất hiện nay

Pin AAA tốt nhất

Top 3 thương hiệu pin AAA tốt nhất trên thị trường hiện nay. Pin AAA hay còn gọi là pin 3A, pin đũa là loại pin thông dụng và rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Pin AAA thường dùng cho điều khiển điều hòa, điều khiển quạt, đồ chơi, đồng hồ,...

Pin Energizer Ultimate

Pin Energizer, đó là pin lithium đánh giá cao nhất bởi tạp chí Consumer Reports (thử nghiệm trên pin AA), được cho là kéo dài đến chín lần dài hơn pin khác trong máy ảnh kỹ thuật số được biết đến là các thiết bị cống cao.mChúng cũng có thời hạn sử dụng 15 năm khi không sử dụng, lâu hơn nhiều so với các tùy chọn khác. Pin được sử dụng trong cả máy ảnh kỹ thuật số, pin sạc micro và đèn pin.

Energizer sử dụng kim loại nhẹ trong xây dựng, có nghĩa là pin của chúng nặng hơn so với pin kiềm tiêu chuẩn. Chúng có khả năng chống rò rỉ và có thể thực hiện ở cả nhiệt độ cực thấp và cực cao. Các đánh giá trên TOPPIN rất tích cực, với những người đánh giá bày tỏ sự ngạc nhiên về việc họ kéo dài bao lâu.

Một nhược điểm của Pin Sạc Energizer là, ở mức khoảng 150.000 - 200.000 VNĐ cho mỗi pin, chúng đắt hơn các tùy chọn kiềm. Tuy nhiên, hầu hết mọi người dường như nghĩ rằng kết quả là đáng giá, đặc biệt đối với các thiết bị được coi là tiêu hao cao.

Pin sạc Eneloop

Một sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường, Pin sạc Eneloop là sự lựa chọn tốt hơn so với loại thông thường, dùng một lần. Chúng có thể được sử dụng trong cả thiết bị thoát nước cao và thoát nước thấp, mặc dù có lẽ là tốt nhất cho những thiết bị mà bạn thấy mình đến cửa hàng nhiều lần để mua pin. Họ có thể tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc trong thời gian dài và cắt giảm rác.

Pin sạc Eneloop có thể được sạc tới 1500 lần và duy trì tới 70% sạc trong năm năm khi không sử dụng. Chúng có thể được sạc lại khi cạn kiệt hoàn toàn hoặc một phần, điều đó có nghĩa là bạn không phải đợi cho đến khi đèn pin của bạn chết trước khi sạc lại.

Pin kiềm Evolta của Panasonic

Pin Panasonic Evolta xếp hạng rất tốt trong các thiết bị có mức tiêu hao thấp như đèn pin và xếp hạng công bằng trong các thiết bị như máy ảnh kỹ thuật số. Mặc dù Panasonic tuyên bố rằng nó mạnh mẽ trong tất cả các thiết bị thoát nước, từ thấp, trung bình đến cao, người mua sẽ tận dụng tối đa nó bằng cách sử dụng nó trong các thiết bị có mức tiêu hao thấp và không cần thay pin thường xuyên, chẳng hạn như khói máy dò.

Pin Panasonic có thể lưu trữ tới sáu năm khi không sử dụng và được cho là vượt trội hơn 20% so với pin kiềm khác.

CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh

Websitepintrongtin.vn

Email: pintrongtin@gmail.com

Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292