Có nên dùng pin Energizer không?

Có nên dùng pin Energizer không? Đây là câu hỏi thắc mắc của khá nhiều khách hàng khi lựa chọn pin. Hãy cùng Pin Trọng Tín tìm hiểu về thương hiệu Energizer này nhé.

Cung cấp nhiều loại mã pin khác nhau phục vụ nhu cầu sử dụng của mỗi người. Pin Energizer được sử dụng cho nhiều loại thiết bị khác nhau như: điều khiển, đồ gia dụng, thiết bị kỹ thuật, thiết bị văn phòng,….. Pin cung cấp cho người dùng với nhiều loại mã pin như: pin tiểu, pin đũa, pin trung, pin đại,…. Đối với các dòng pin cúc áo, pin cũng cung cấp nhiều mã như: cr2016, cr2025, cr2032,… Ngoài ra, thương hiệu này cũng cung cấp một số loại pin với kích cỡ đặc biệt như: pin máy Flash máy ảnh: CR2, CR123A, pin vuông 9v, pin máy trợ giảng (pin E96 – Pin 4a), pin cửa cuốn (A23, A27).

Pin đại EnergizerPin đại Energizer

Thông thường, các dòng pin Energizer đều được làm từ chất liệu Alkaline (kiềm) đây là chất liệu có khả năng lưu trữ năng lượng rất tốt. Không chỉ vậy, với chất liệu này, pin cũng hạn chế khả năng chảy nước và ô xi hóa bởi môi trường giúp bảo vệ các link kiện trong bản thân thiết bị. Đối với từng thiết bị khác nhau, pin sẽ có các mã pin khác nhau, chẳng hạn: pin điều khiển xe máy, điều khiển ô tô (pin cr2032 hoặc pin cr2025), các loại pin cửa cuốn (pin A23, pin A27), pin máy trợ giảng của giáo viên (pin AAAA),….

Ngoài các loại pin sử dụng 1 lần kể trên, Energizer còn sản xuất một số loại pin sạc Energizer đối với các dòng được sử dụng phổ biến như: pin sạc AA Energizer, pin sạc AAA Energizer, pin sạc vuông Energizer,…. Với đa dạng dung lượng và đạt chuẩn chất lượng cao, pin có thể tái sử dụng lên tới 1000 lần.

Như vậy, với các tính năng kể trên, pin Trọng Tín chúng hoàn toàn có thể khẳng định nên dùng pin Energizer, bởi chất lượng và giá cả. Với khả năng lưu trữ năng lượng vượt trội, pin Energizer chính là loại pin xứng đáng được bạn sử dụng trong gia đình, doanh nghiệp,…

Xem thêm bài viết: Những thương hiệu pin đáng sử dụng nhất hiện nay

CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh

Websitepintrongtin.vn

Email: pintrongtin@gmail.com

Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292