Địa điểm mua pin nuôi nguồn Hà Nội

Bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực kỹ thuật, thật đau đầu nếu như thiết bị của bạn bị hỏng hoặc hết pin đúng thời gian kiểm tra định kỳ ISSO. Bạn muốn mua hoặc đơn giản chỉ là dự phòng các viên pin nuôi nguồn. Vậy, pin nuôi nguồn là gì và mua pin nuôi nguồn ở đâu tại Hà Nội?

Pin Toshiba ER3VPin Toshiba ER3V

 

Pin nuôi nguồn là gì?

Pin nuôi nguồn là một trong loại pin đặc biệt bởi chúng chuyên sử dụng cho các loại thiết bị công nghiệp có chức năng nuôi nhớ nguồn dữ liệu. Không chỉ vậy, loại pin này còn có đa dạng hình thù khác nhau cho từng loại thiết bị khác nhau. Nhìn chung, pin nuôi nguồn có các dạng kích cỡ: pin 1/2A, pin 2/3A, pin AA, pin AAA, pin trung, pin tiểu, pin cúc áo,….  Thông thường, các viên pin nuôi nguồn thường có hiệu điện thế dao động từ 3 – 6V mỗi viên. Ngoài ra, chúng còn có dạng mối nối, chân nối, có chân cắm,….

Các mã pin nuôi nguồn thông dụng hiện nay

Dùng cho các thiết bị máy kỹ thuật cao cấp, pin nuôi nguồn thường đòi hỏi yêu cầu khá khắt khe tương đương với chức năng và công dụng của máy. Thông thường, pin nuôi nguồn thường được sản xuất bởi các thương hiệu chuyên dành cho pin nuôi nguồn như: Panasonic, Mitsubishi, Lisun, Saft, Toshiba,…. Với đầy đủ các mã pin, thương hiệu phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Pin ER6C MaxellPin ER6C Maxell - pin nuôi nguồn

Xem thêm bài viết: Mua pin nuôi nguồn có dây cắm ở đâu Hà Nội

CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh

Websitepintrongtin.vn

Email: pintrongtin@gmail.com

Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292