Giảm khả năng chai pin và những mẹo nhỏ không thể bỏ qua

Sạc pin là cách duy nhất để tiếp thêm năng lượng cho thiết bị đặc biệt là các loại pin thường được sử dụng với tần xuất lớn. Vậy, làm thế nào để hạn chế khả năng chai pin và tăng thời hạn sử dụng của pin.

Thường được làm từ các chất liệu Li – ion, Ni – Mh, Ni – Cd,… các loại pin sạc hoặc pin điện thoại thường được nhà sản xuất ghi ngày sản xuất mà không có hạn sử dụng, vậy pin có thể sử dụng trong thời hạn bao lâu – thực chất tùy vào cách sử dụng của người dùng để có thể thời gian sử dụng pin lâu nhất có thể, sau đây là một số bí quyết giúp có thể sử dụng pin lâu nhất có thể khi sử dụng pin.

Pin sạc AA gP

Pin sạc AA gP

  • Không sạc qua đêm: ngoài một số loại máy sạc có khả năng tự ngắt, các loại máy sạc pin còn lại thường tăng khả năng chai của pin và thiết bị. Không chỉ vậy,
  • Có thể sạc bất cứ lúc nào – câu trả lời dường như là sự vô lý nhưng hoàn toàn đúng bởi bạn không nên để pin ở chế độ kiệt năng lượng – nhiều người cho rằng các loại thiết bị pin thường bị giới hạn số lần sạc nên không thể sạc 1 cách tùy tiện. Tuy nhiên, theo chúng tôi bạn nên duy trì tình trạng pin ở mức quệt quệ mới bắt đầu sạc.

Pin sạc Ansmann 2100mAhPin sạc Ansmann 2100mAh

  • Không nên để pin kiệt năng lượng – thường trước khi sắp hết năng lượng pin sẽ làm cho thiết bị hoạt động không trơn chu – lúc này bạn cần sạc luôn giúp pin có thể sử dụng pin một cách tốt nhất.
  • Luôn cố gắng duy trì năng lượng ở mức độ ổn định – không nên để pin trong tình trạng
  • Hạn chế sạc ở nguồn điện thấp – nguồn năng lượng điện quá yếu hoặc không ổn định có thể khiến thời gian sạc pin có thể bị thay đổi

Trên đây là một số cách giữ pin hạn chế khả năng bị chai pin - chúc bạn có thể sạc pin một cách lâu nhất có thể. Để liên hệ mua pin - bạn có thể theo dõi website Pin Trọng Tín của chúng tôi.

                              CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh

Websitepintrongtin.vn

Email: pintrongtin@gmail.com

Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292