Tại sao pin sạc AA Eneloop lại được ưa chuộng?

Pin sạc AA Eneloop

Là một trong những dòng thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay, pin Eneloop được rất nhiều khách hàng sử dụng đặc biệt là pin sạc AA Eneloop.

Được thành lập từ những năm thuộc thế kỷ 20, pin Panasonic của Nhật Bản tạo tiếng vang lớn trong ngành hàng điện máy, linh kiện. Eneloop trực thuộc ngành hàng pin của Panasonic chính thức được tách ra vào năm 2005 – với ưu thế giữ được điện tích bền bỉ hơn các loại bị khác dòng pin này đã được bán ra thị trường chiếm đến 85% doanh thu linh kiện cho Panasonic.

Pin sạc AA EneloopPin sạc AA Eneloop

Thực chất, pin sạc Eneloop chỉ sản xuất duy nhất 2 cỡ pin là pin sạc AA Eneloop và pin sạc AAA Eneloop. Trong đó, các dạng pin Eneloop Pro có dung lượng lên tới 2500mAh lớn hơn 500mAh so với các dòng pin thông thường, trong quá trình thử nghiệm chát lượng của các dòng pin Eneloop các viên pin Eneloop Pro có thể lưu trữ dung lượng 2035mAh sau 7 tuần lưu trữ. Có thể nói, đây chính là viên pin làm từ chất liệu Ni – Mh tốt nhất, tốt hơn cả dòng pin cùng loại của thương hiệu Energizer (chỉ giữ lại 1859mAh sau 7 tuần).

Thường được sử dụng trong giới nhiếp ảnh, hoặc những hộ kinh doanh có nhu cầu sử dụng pin lớn như các quán hát Karaoke,… Pin sạc AA Eneloop thật không khiến người dùng thất vọng bởi khả năng lưu trữ năng lượng. Nhược điểm duy nhất của pin là chi phí ban đầu khá cao hơn các loại pin thông thường; nhưng bù lại thời hạn sử dụng và khả năng hao mòn của pin chất lượng hơn hẳn các dòng pin khác.

Có kích thước tương tự các loại pin AA thông thường (50.5 x 14.5mm) đối với các dòng pin sạc có hiệu điện thế chỉ 1.2. Đối với các dòng pin sử dụng 1 lần có hiệu điện thế lên tới 1.5v (thực chất, khi sạc đầy pin lên đến 1.5v nhưng ở trạng thái thông thường pin chỉ có hiệu điện thế 1.2v). Thường các viên pin sạc Eneloop sẽ có khả năng tái sử dụng lên tới 1800 lần - tiết kiệm hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm khác. 

Xem thêm bài viết: Có nên dùng pin Energizer không?

CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh

Websitepintrongtin.vn

Email: pintrongtin@gmail.com

Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292